Tổng hợp các kinh nghiệm khi xử lý sự cố AV từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Phân tích và giải quyết sự cố AV bằng việc sử dụng bộ tạo mẫu và phân tích hệ thống.

15 lời khuyên khi xử lý sự cố AV:

  1. Đảm bảo tất cả các phần mềm, firmware được cập nhật.
  2. Sử dụng bộ tạo mẫu (Pattern Generator) để kiểm tra độ phân giải cao nhất mà hệ thống hỗ trợ.
  3. Giảm độ phân giải đầu ra và đồng bộ trong bộ tạo mẫu.
  4. Đảo và kiểm tra cáp HDMI.
  5. Kiểm tra chiều dài cáp HDMI và cáp mạng có trong yêu cầu cho phép hay không.
  6. Bỏ đi tất cả đấu nối cáp có thể nhìn thấy.
  7. Thay đổi đầu ra hoặc đầu vào HDMI của bộ chia, bộ phân phối hoặc ma trận chuyển mạch.
  8. Thay đổi đầu thu nếu sử dụng HDBaseT, HDMI over CAT hoặc IP.
  9. Kiểm tra HDCP.
  10. Kiểm tra nếu có lỗi EDID.
  11. Lớp phủ màu do không được hỗ trợ?
  12. Sự cố do HDMI Handshake.
  13. Không thống nhất về giao thức và độ nhạy EDID, HDCP, HDMI?
  14. Sự cố IP liên quan tới chuyển mạch hoặc ma trận chuyển mạch.
  15. Sự cố phần cứng hoặc phần mềm.

 

Công nghệ nghe nhìn KTP

Nhà phân phối thiết bị và giải pháp nghe nhìn hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 098.525.9993, 0878.151.668

Nguồn: HowtoAV.tv

 


Giải pháp âm thanh