Các thông tin mới nhất về các sản phẩm nghe nhìn, thiết bị nghe nhìn từ các hãng sãn xuất, công nghệ trên thế giới.


Google Hangouts Kit

Google chính thức ra nhập thị trường hội nghị truyền hình (Video Conference) với bộ thiết bị: ASUS Chromebox, USB camera, controller, SpeakermicSpeakermic được thiết kế bởi Google, giúp cho việc giảm tiếng vọng và chủ động trong việc điều khiển nhiễu nền (Background Noise), mang tới chất lượng âm thanh tốt.

Read more: Google ra mắt bộ thiết bị hỗ trợ Video Conference
Extron New Product

20-9-2017, Extron chính thức đưa ra HC 404, một giải pháp AV dễ dàng sử dụng cho các phòng họp nhỏ. Bộ phát và bộ thu làm việc để kéo dài tín hiệu hình ảnh, âm thanh lên tới 70m trên cáp CATx. HC 404 trang bị 2 cổng HDMI và một VGA đầu vào tại thiết bị phát, 1 cổng HDMI đầu vào tại thiết bị thu. Công nghệ scaling tiên tiến của Extron cho phép đầu thu đảm bảo chất lượng hình ảnh với tối đa chi tiết và màu sắc.

Read more: Extron giới thiệu thiết bị mới HC 404
New Product

Panasonic ra mắt dòng sản phẩm mới SF2 thay thế cho dòng sản phẩm LF8 và trang bị phần mềm sao chép dữ liệu mới, cho phép truy cập LAN. Với việc trang bị phần mềm điều khiển và giám sát, người dùng có thể giảm sát và điều khiển tất cả các màn hình thông qua một chiếc máy tính, tối đa 2048 thiết bị có thể được điều khiển đồng thời. Dòng sản phẩm được thiết kế trang bị cho các ứng dụng Digital Signage.

Read more: New Product: SF2 Series - Panasonic indoor signage displays