Các tin tức công nghệ nổi bật trong lĩnh vực nghe nhìn, truyền hình, hội nghị truyền hình …


 

Infocomm 2017 Crestron

Infocomm 2017, Crestron gửi lời cảm ơn tới tất các các khách hàng đã hỗ trợ Crestron phát triển như hiện tại. Crestron cung cấp 1 nền tảng cho phép chúng ta dễ dàng làm những gì chúng ta muốn và quản lý chúng an toàn trong mạng. Crestron đơn giản hóa các quá trình bằng việc cung cấp các giải pháp phòng họp phổ biến nhất cho môi trường kinh doanh.

Read more: Infocomm 2017: Crestron nhận nhiều giải thưởng lớn
Infocomm 2017 Best of Show

Infocomm 2017 diễn ra từ ngày 14-16/6 tại Orlando, Florida với trên 1000 gian triển lãm, hàng nghìn sản phẩm và trên 40.000 người tham dự từ hơn 110 quốc gia. Triển lãm giới thiệu các công nghệ nghe nhìn, thiết bị nghe nhìn, giải pháp nghe nhìn tiên tiến nhất đến từ các nhà sản xuất và các hãng công nghệ hàng đầu thế giới.

Read more: Infocomm 2017: AV Technology Best of Show
HDMI 2.1 Specification

HDMI 2.1 dự định sẽ được ra mắt vào quý 2, 2017. Với nhiều cải tiến về hỗ trợ độ phân giải lớn, tốc độ làm tươi nhanh, ... chuẩn HDMI 2.1 sẽ là một chuẩn tương lai cho truyền dẫn AV.

Read more: HDMI 2.1 Specification
HDMI 2.1

HDMI đã trở thành chuẩn kết nối audio và video chất lượng cao thông dụng. Giờ đây thế hệ HDTV mới nào cũng đều có ít nhất hai cổng HDMI. Trong khóa học này, chúng ta sẽ được học về những thay đổi kỹ thuật mà HDMI 2.1 mang tới và những điều có thể mong đợi từ tiêu chuẩn này.

Read more: Khóa học: HDMI 2.1 - The Future Standard for AV Transmission