Có hay không webinar (hội thảo trên web) sẽ thúc đẩy cá nhân hay sự kinh doanh của bạn.

webinar conference desk workspace

 

Điều đầu tiên bạn có thể làm khi thức dậy vào buổi sáng đó là kiểm tra email. Một vài người tránh sử dụng điện thoại và email vào buổi sáng, nhưng hầu hết các doanh nhân làm điều này. Chúng ta muốn biết điều gì đang diễn ra và sử dụng một phần thông tin đó để lên kế hoạch cho ngày làm việc mới.

Gần đây, có một xu hướng phổ biến. Đó là có một vài email về một hội thảo trực tuyến mà một vài người đưa vào. Nó làm bạn muốn tham gia. Trong đầu bạn biết ràng người này muốn bán thứ gì đó cho bạn, nhưng một phần bạn băn khoăn nếu bạn có thể tham gia sự đào tạo miễn phí và từ chối mua hàng.

Tôi đang gợi ý bạn tham gia một vài hội thảo trên web (webinar). Một vài hội thảo có thể kinh khủng, nhưng bạn thực sự học được 1 hoặc vài thứ trong các cái khác. Vấn đề chính với webinar ngày này đó là tất cả các âm thanh xung quanh và sự thật là hầu hết sẽ ảnh hưởng tới thông tin của bạn. Bài viết này nhằm giúp bạn suy nghĩ sâu và chắc chắn trước khi tham gia một hội thảo trên web (webinar): ai tổ chức nó và họ đang quảng cáo cái gì?

1. Bạn đã có kiến thức
Các hình thức webinar, quảng cáo Facebook và một vài chuỗi video tất cả làm cho webinar giống như là phần còn thiếu để phát triển sự kinh doanh của bạn. Chúng có thể, nhưng chỉ khi chúng giúp bạn thực sự.
Hầu hết thông tin mà bạn học trong một webinar đều đã có. Thậm chí nó có thể sẵn có trên trang web của một ai đó. Bạn đã có thể truy nhập vào kiến thức này, vì vậy tại sao lại tốn thời gian để tham gia webinar.

2. Hầu hết webinar đưa cho bạn vừa đủ thông tin
Có một vài webinar là các thông tin miễn phí đơn giản. Hầu hết có mục đích là bán một chương trình hoặc dịch vụ. Chúng có thể không thực hiện điều đó trên webinar thực sự, nhưng khi bạn có trong danh sách, bạn sẽ có thể được giới thiệu dịch vụ tại một số điểm. Thông tin trên webinar mang đến chỉ vừa đủ, và bạn có thể cần trả tiền để biết thêm thông tin. Nhưng, có thực sự bạn cần dành thêm tiền cho nó?

3. Sử dụng webinar khi nó có ý nghĩa cho bạn
Hãy đặt câu hỏi ai là người tổ chức webinar, và mục đích tham gia của bạn là gì? Bạn phải có một kế hoạch rõ ràng khi tham gia. Đơn giản vì webinar hữu ích cho một ai đó không có nghĩa là chúng sẽ hữu ích cho bạn. Bạn phải lọc tất cả thông tin và tìm hiểu cái gì đúng đắn cho bạn.
Bài viết không muốn nói rằng tất cả webinar là không tốt hay bạn không nên tham gia. Mục đích của bài viết là bạn phải quản lý thời gian khôn ngoan, và thẳng thắn về việc webinar có hay không giúp bạn phát triển. Không vấn đề gì nếu bạn bỏ lỡ một webinar, vì hầu hết các webinar lặp lại một vài lần trong năm.

 

Công nghệ nghe nhìn KTP - Key To Pro
Nhà phân phối thiết bị và giải pháp nghe nhìn hàng đầu Việt Nam